Hvað er málið???

Hvað er málið með þessa ríkisstjórn???

Það mætti halda að það væri t.d engin ólétt kona í ríkistjórn, sem er pottþétt ekki, karlar sem eru löngu útbrunnir eða geta ekki ekki eignast börn og láta það bitna á hinum sem eru í blóma lífsins að eignast sín fyrstu, síðustu eða bara börn númer eitthvað :)

Ekki vildi ég vera ólétt í dag og engin ljósmóðir að hjálpa mér??? hver á að hjálpa þessum konum sem eru að eignast börn t.d bara í nótt??? Það væri réttast að hringja í Árna eða hvað hann nú heitir og láta hann taka á móti börnum, ekki það að ég myndi ekki vilja láta hann taka á móti mínu barni en það er alveg sama...

Þetta á samt ekki bara við um ljósmæður þótt að þær standi kannski verst í þessu í dag... þetta á bara við um öll störf sem að ríkið borgar

Þetta eru mikilvægustu störfin og það eru skítalaun í þessu, það er ekki nema von að engin haldist í þessum störfum, hver haldiði að geti lifað í samfélaginu í dag með 100 - 150 þús á mánuði? Þwtta er bara rugl, og ætla ég að vitna í einn strák sem er nýbúin í lögregluskólanum og var að spjalla við annan um þetta nám „þú ferð ekki í þetta útaf pening, heldur áhuga" hvað segir það okkur???

Þess vegna spyr ég hvað eru margir sem hafa áhuga á því að vera í skóla í að minnsta kosti 3 ár fleiri ef að þú ætlar t.d að verða ljósmóðir, og vinna svo eins og brjálæðingur alla ævi og vera í stanslausum ótta við það hvort að þú getir borgað skuldirnar um mánaðarmótin og ef að það er hægt hef ég nóg handa mér og fjölskyldu minni til að lifa af mánuðinn???

En ætla ekki að hafa þetta lengra, er komin í of mikin ham og gæti skrifað eitthvað sem á ekki við.. ef að ég er ekki þegar búin að því

 


mbl.is Ljósmæður: Uppsagnir löglegar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Toffy
Toffy
Úff hvar á ég að byrja, er lítil, frek en frábærlega skemmtileg :)

234 dagar til jóla

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 230

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband