Held að fólk sé ekki alveg að skilja...

Mikið held ég að sumt fólk sé veruleikafyrrt... Þessi Ísbjörn var særður og horuð og þoldi ekki að vera svæfð... Hefði það verið eitthvað betra að það hefði verið hægt að koma henni til grænlands og drepist þá frekar þar í vanmætti sínum???

Held að fólk sé ekki alveg að skilja að þetta eru grimmar skepnur og ef að þær reiðast eða eitthvað þannig þá er ekekrt sem að við mannfólkið getum gert, við erum bara peð miðað við þessi dýr. 

En þar fyrir utan þá er mjög leiðinlegt að ekki hafi verið hægt að bjarga báðum dýrunum... Það hefði verið meiri séns að bjarga þeim fyrri þar sem að hann var ekki særður og ekki eins illa á sig kominn. 

En svona er þetta bara, væri bara kannski gaman að stoppa bæði dýrin upp því að það gerist ekki oft að tvö dýr komi til landsins á svo stuttum tíma... Nema að þetta hafi verið par sem að kom saman og urðu svo viðskila hver veit... Og ein spurnign að lokum, eru fleiri dýr á landinu???

 

Kveðja

Toffy


mbl.is Ísbjörninn að Hrauni dauður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nú skulum við fara að hlúa að öllu þjáða mannfólkinu í okkar landi.

lelli (IP-tala skráð) 17.6.2008 kl. 20:46

2 identicon

Það var ekki vitað að Birna væri særð svo já þetta var möguleiki en meiri mjöguleiki fannst mér með hann Bjössa á þverárfjalli þar sem sjórinn var honum ekki til hættunar boðið ef hægt hefði verið að skjót deyfilyfi í hann. 

Bjössi gat beðið og var hinn rólegasti og ekki sá ég vankvæði að lögregla hefði vísað allri umferð til baka við þverárfjall eða fara áfram og út á skaga og til Blönduós.

Vinkona Birnu (IP-tala skráð) 17.6.2008 kl. 20:48

3 identicon

Ég sá mig knúnann til að tjá mig aðeins hér ...

Það er 100% öruggt að þetta var ekki ísbjarnarpar eins og þú ályktaðir gæskurinn ...
Sökum þess að birnir eru einfarar alla sína æfi nema þegar þeir eru að alast upp og makast, og það er ekki fengitími hjá bjössa og birnu núna.

En stundum endar þetta svona og er ekkert hægt að grenja neitt yfir því.
Betra var að aflífa birnu en að láta hana hverfa í hafið.

Jón Ingi (IP-tala skráð) 17.6.2008 kl. 21:18

4 identicon

þetta er eina bloggið sem ég hef lesið sem eitthvað vit er í... því miður þá eimmitt var bara ekkert annað hægt :(

AI (IP-tala skráð) 17.6.2008 kl. 22:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Toffy
Toffy
Úff hvar á ég að byrja, er lítil, frek en frábærlega skemmtileg :)

233 dagar til jóla

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 231

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband