Til hamingju spears

Jah ég segi nú ekki annað en til hamingju spears fjölskylda þrátt fyrir að keisarinn hafi verið tekinn mán fyrir tímann þá voru víst einhver vandamál í gangi.... En það sem að mér finnst best er að hún og kærastinn hafi keypt sér hús í einhverjum smábæ og ekki bara eitthvert risa hús heldur 3 herbergja einbýlishús sem að mér finnst ekki vera að votta fyrir að sínast vera ríkari og yfir aðra hafinn mér finnst þetta bara frábært :)

Kveðja

Toffy

En að svekkja sig yfir fáum commentum frá blogginu á kvennréttindadaginn


mbl.is Britney Spears orðin móðursystir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hilmir Arnarson

Ég er nú bara varla að trúa þessu upp á ríka fólkið, nema þau séu ekkert rík og því ætti ríka systirin hún Britney að splæsa í eitt stykki villu? jájá, það er nú gott að vita að það er til skynsemi á þessum bæ vestan hafs enda þörf fyrir hana í veikindunum.

Hilmir Arnarson, 24.6.2008 kl. 06:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Toffy
Toffy
Úff hvar á ég að byrja, er lítil, frek en frábærlega skemmtileg :)

234 dagar til jóla

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 230

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband